Trao thông điệp yêu thương trong từng cánh thiệp sinh nhật

23:06 0 Comments A+ a-

Đối với tất cả mọi người, sinh nhật là một dịp đặc biệt và bạn muốn gửi tặng một món quà thật đặc biệt của mình đến tay người thân, bạn bè và những người bạn yêu quý. Nhưng chỉ có quà tặng thôi thì chưa đủ, chắc chắn một điều người nhận sẽ thắc mắc món quà này đến từ đâu và do ai tặng, thông điệp kèm theo món quà rất quan trọng.
Và tất nhiên, một chiếc thiệp sinh nhật xinh xắn sẽ giúp truyền đi những thông điệp yêu thương của bạn đến ngay người nhận.
Ngày nay, những chiếc thiệp điện tử đang dần thay thế những chiếc thiệp truyền thống, nhưng những chiếc thiệp sinh nhật truyền thống vẫn mang cho mình một sức hút riêng, người nhận không chỉ nhìn thấy chữ thôi mà còn có thể chạm vào, hay lưu giữ làm kỷ niệm mà không cần phải mở máy tính hay lo sợ bị virus tấn công.
Với những chiếc thiệp được thiết kế riêng đa dạng nhiều màu sắc, kiểu dáng của thiệp sinh nhật Gia Long chắc chắn sẽ làm cho người nhận vừa lòng và hạnh phúc khi nhận được những thông điệp yêu thương được đính kèm theo quà tặng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiep sinh nhat:
Liên hệ ngay với chúng tôi:
Công ty thiệp Gia Long
12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCMĐT: 08-62782118 – 08-39892440  FAX: 08-62570739Website: www.thiepgialong.com 
Email: 
sale@thiepgialong.com