Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu nhé!

19:47 0 Comments A+ a-

Bên kia đại dương, tại thành phố New York xa hoa, có một cô gái bé nhỏ tên Mia, cô hiện đang là biên tập viên của một tờ báo. Cô chia sẻ với Mỹ Linh - bạn thân của cô, hiện đang là nhân viên thiết kế ở một công ty thiệp tại Việt Nam rằng cô rất nhớ mẹ của cô hiện đang sống tại Việt Nam, đã lâu lắm rồi cô không trở về Việt Nam thăm ba mẹ do tính chất công việc khá khắt nghiệt, lịch làm việc dày đặc mà. 
Vài ngày nữa là đến sinh nhật mẹ của Mia, cô không biết phải làm sao để chúc mừng sinh nhật mẹo của mình. Linh gợi ý cho Mia là cô hãy làm một tấm thiệp sinh nhật và đi mua một món quà rồi chuyển phát nhanh cho Linh, Linh sẽ gửi đến tận tay mẹ của Mia vào ngày sinh nhật, sau đó Linh sẽ hát chúc mừng sinh nhật qua Skype.
Ngày hôm đó, Linh nhờ một người bạn đóng vai người chuyển phát nhanh và gửi quà cho mẹ của Mia. Mẹ của Mia bật Skype lên và khóc rất nhiều khi nghe con gái mình hát bài Happy Birthday. Mia cũng bật khóc rất nhiều và nói: "Con nhớ ba mẹ nhiều lắm! Mẹ có thích món quà của con tặng cho mẹ không?". 
"Mẹ cảm ơn con gái yêu rất nhiều!" - vừa nói mà nước mắt mẹ tuôn rơi.
Mia đã tặng cho mẹ một chiếc áo len màu vàng murtart, cô đã bỏ suốt 1 ngày chủ nhật để làm một chiếc thiệp sinh nhật tặng cho mẹ vì cô không khéo tay lắm nay nên làm khá lâu. Khi làm xong cô nắn nót gửi hết tâm tư tình cảm của cô:
"Mẹ ơi, con cảm thấy có lỗi khi con đã xa mẹ bốn năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên con làm chiếc thiệp này để gửi tặng mẹ, nhưng điều con thấy có lỗi nhất là con đã không sắp xếp được công việc để trở về Việt Nam thăm ba mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm, năm sau, con sẽ cố gắng sắp xếp về Việt Nam vào dịp Tết. Chúc mẹ yêu của con sinh nhật vui vẻ, luôn hạnh phúc và luôn khỏe mạnh nhé!. Bé Heo ngoan của ba mẹ! Mia".

Đó là  nội dung của chiếc thiệp mà Mia đã gửi cho mẹ của mình từ bên kia đại dương vào ngày sinh nhật. Còn bạn thì sao? Hãy chọn tấm thiệp sinh nhật thật đẹp và viết những lời chúc tốt đẹp của mình và gửi đến mẹ nhé! Thiệp Gia Long có rất nhiều mẫu thiệp cho bạn lựa chọn, từ thiệp in đến thiệp handmade.