Thiệp sinh nhật đẹp dành tặng người yêu

21:34 0 Comments A+ a-

Mi và Minh cãi vã nhau dữ dội vì Minh bắt gặp Mi đi cùng một người con trai lạ mặt khác. Mi đã cố giải thích với Minh rằng chàng trai đó là bạn thân năm cấp ba của mình đã đi du học ở Anh bốn năm nay, tình cờ hôm nay gặp lại nhưng Minh vẫn không chịu tin. Cơn gió thu thổi ngang qua, đôi mắt của Mi buồn rười rượi, giải thích mãi mà Minh vẫn không chịu hiểu, Mi quay gót bước đi mặc cho Minh chạy theo gọi í ới. Thế là điện thoại của Mi reo mãi suốt hai hôm liền nhưng dù có thế nào Mi vẫn không bắt máy.
Minh Bắt đầu lo lắng vì gọi điện thoại mãi mà Mi vẫn không chịu bắt máy. Minh đến nhà Minh thì gặp Lan bạn của Mi, Minh hỏi thăm và được Lan giải thích người đi chung với Mi hôm ấy là Thành - bạn chung lớp của Mi và Lan đã đi du học ở Anh trở về Việt Nam làm việc. Minh cảm thấy mình có lỗi vì không tin vào lời của Mi, Minh nhờ Lan chuyển lời muốn gặp Mi. Nhưng đáp lại chỉ là sự hờn dỗi, Mi không muốn gặp Minh vì Minh quá ghen tuông và suy nghĩ xem có nên tiếp tục mối quan hệ này không.
Minh trở về, lòng lo âu và nặng trĩu, bất chợt, điện thoại lóe sáng thông báo mai là ngày sinh nhật của Mi. Minh vội xách xe chạy đi tìm một món quà để tặng Mi.
Ngày hôm sau, vừa bước ra khỏi cửa, tận hưởng hương vị ngày mới, Mi bỗng thấy có một chú heo con đứng trước nhà mình. Gặp được Mi, chú heo con chạy vội tới và tặng cho Mi một hộp quà và chào tạm biệt Mi rồi chạy đi mất hút. Vẫn chưa khỏi hết bất ngờ, Mi mở hộp quà ra, một chiếc gối bông hình trái tim có dòng chữ " Tha lỗi cho anh nhé!". Trong hộp quà có một tấm thiệp sinh nhật khá dễ thương, Mi xúc động lấy tấm thiệp, từng dòng chữ mà Minh cố gắng viết cả đêm hôm qua, cô bật cười vì hôm nay, Minh tự dưng viết chữ đẹp hơn hằng ngày:

"Em yêu à, anh xin lỗi nhé! Anh biết anh sai rồi! Khi yêu phải tin tưởng nhau đúng không em, vậy mà anh lại không tin em, anh ích kỷ quá! Tha lỗi cho anh nhé, Em yêu! Chúc mừng sinh nhật của em, mong em luôn vui vẻ và mỉm cười, khi em cười trông em đẹp lắm!"

Mi ôm lấy chiếc gối và tấm thiệp sinh nhật mà nước mắt cứ thi nhau rơi. Cô lấy điện thoại ra và nhắn tin cho Minh: "Heo con à, em tha lỗi cho anh. Em yêu anh!"
Đó là câu chuyện tình yêu thật dễ thương của Minh và Mi, chỉ cần 1 tấm thiệp thôi đã giúp bạn trao gửi những lời yêu thương, lời chúc hay lời xin lỗi khó nói của mình đến người yêu thương.
Thiệp Gia Long có nhiều mẫu thiep sinh nhat đẹp để bạn lựa chọn dành tặng cho người thân, người mà bạn yêu thương.