Thiệp sinh nhật truyền thống sống mãi với thời gian

10:56 0 Comments A+ a-

Một chú gấu bông to đùng được gửi đến nhà bạn vào ngày sinh nhật  được gửi đến cửa nhà bạn, nhưng sẽ thật khó để nhận món quà đó nếu bạn không biết người gửi là ai và món quà đó có đúng là dành cho bạn hay không?!!! Rủi ro có thể xảy ra là bị nhầm địa chỉ vì đâu chỉ có mình bạn có ngày sinh nhật vào ngày hôm ấy.
Phải làm sao đây?!!! Này bạn ấy ơi, tặng quà như thế thì không ổn rồi! Nhưng không sao, trước khi gửi món quà này, bạn nhớ kèm theo một chiếc thiệp sinh nhật nho nhỏ thì chắc chắn người nhận sẽ bất ngờ và thích thú hơn rất nhiều. Hiện nay, nhiều người sử dụng thiệp điện tử hơn dùng thiệp truyền thống bởi sự phát triển của công nghệ thông tin và ngành thương mại điện tử nhưng không lẽ người nhận muốn biết ai gửi phải cần có máy tính hay smart phone mới coi được nội dung. Nhưng nếu lỡ, người nhận không có smartphone hay máy tính thì như thế nào?
Lúc này thì chiếc thiệp sinh nhật truyền thống là ý tưởng tuyệt vời! Bạn có thể tự tay làm một chiếc thiệp handmade để kèm theo quà tặng, nhưng nếu bạn không có thời gian để làm? Thiệp Gia Long sẽ giúp bạn! Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiệp sinh nhật đẹp, từ thiệp in đến thiệp thủ công làm bằng tay, đủ loại kiểu dáng, chất liệu phong phú đa dạng cho bạn lựa chọn.
Người nhận sẽ nhận ngay được thông điệp, lời chúc tốt đẹp của chủ nhân món quà và tất nhiên họ sẽ cảm nhận được sự chân thành và tình cảm mà người gửi đã trao gửi trong từng con chữ trên tấm thiệp.
Thiep sinh nhat cung hoàng đạo
thiep sinh nhat theo tuổi

thiep sinh nhat mẫu mới

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có ngay chiếc thiệp sinh nhật đẹp và độc đáo, gửi trao những thông điệp yêu thương của bạn đến những người thân yêu!