Món quà nhỏ

01:26 0 Comments A+ a-

Ngày mai là ngày sinh nhật của "sếp" rồi, cả văn phòng, ai cũng suy nghĩ sẽ tặng cho sếp một món quà nhỏ. Cả buổi ăn trưa, cả nhóm tụm năm tụm ba bàn tán, người sẽ mua áo sơ mi, người mua đồng hồ đắt tiền, người mua bút máy đắt tiền,... Riêng Mi - một nhân viên văn phòng mới vào làm thì không biết sẽ tặng gì vì lương của cô không cao như các đồng nghiệp lâu năm khác và cô muốn chọn một món quà tuy nhỏ nhưng có thể gây được ấn tượng với "sếp" của mình và cảm ơn sếp đã dìu dắt cô suốt những tháng qua.
Trên đường về nhà, Mi bỗng nghĩ ra một món quà nhỏ dành cho sếp mình.
Vào ngày hôm sau, cả văn phòng đã cho sếp một bất ngờ lớn. Vừa bước vào cửa, mọi người đã hát bài ca sinh nhật và lần lượt từng người một trao tặng món quà của mình dành cho sếp, chỉ còn có Mi là chưa tặng. Ánh mắt trách móc của mọi người đều đổ về phía Mi nhưng sếp vẫn nhìn Mi với ánh mắt thông cảm và trìu mến. Sếp cảm ơn quà tặng của mọi người và rất cảm kích vì mọi người vẫn nhớ đến ngày sinh nhật của mình và sếp ngỏ lời mời cả văn phòng đi dự buổi party nhỏ sau giờ làm việc.
Sau một lúc vào văn phòng của mình, sếp cho gọi Mi vào và cảm ơn món quà nhỏ của Mi rất nhiều. Sếp giải thích dù món quà của Mi tuy rất nhỏ, chỉ là một chậu xương rồng nho nhỏ cùng 1 tấm thiệp sinh nhật với những dòng chữ nghiêng nghiêng nắn nót suốt cả đêm của Mi nhưng trong đó chính là cả tấm lòng, sự biết ơn của Mi không có vật chất nào sánh được.

Tối hôm ấy, Mi không ngủ được vì quá bất ngờ và xúc động khi sếp đã tán dương Mi trước mọi người trong bữa tiệc sinh nhật, và giúp mọi người hiểu ra rằng dù chỉ là một chiếc thiep sinh nhat nhỏ thôi, có thể không có giá trị như các món quà đắt tiền nhưng đó chính là cầu nối thông điệp vững chắc nhất.
Hãy đến với thiệp sinh nhật Gia Long để chọn những tấm thiệp đẹp và ý nghĩa nhất làm quà tặng